Chính sách giao hàng
I. BẢNG CƯỚC PHÍ GỬI HÀNG NỘI THÀNH & LIÊN TỈNH
1. Phí giao hàng
Phí giao hàng của đơn hàng = Phí giao hàng tiêu chuẩn + Phụ phí (Tùy theo khối lượng kiện hàng cao )
2. Phí giao hàng tiêu chuẩn
ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG (*) PHÍ GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG TỐI THIỂU ĐỂ ĐƯỢC MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN
Nội thành Hà Nội, TP.HCM
30.000đ Từ 500.000đ
Ngoại thành Hà Nội, TP.HCM
30.000đ Không áp dụng
Huyện xã Hà Nội, TP.HCM
35.000đ
Nội thành các tỉnh
35.000đ
Ngoại thành các tỉnh
35.000đ
Huyện xã các tỉnh
35.000đ
(*) Với các Đơn hàng tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh Khách hàng muốn giao nhanh trong ngày hoặc Đơn hàng giao hỏa tốc theo yêu cầu của Khách hàng phí vận chuyển sẽ được thông báo và áp dụng theo cước phí của đơn vị vận chuyển tại thời điểm đó.
(*) Phí giao hàng tiêu chuẩn không bao gồm các phụ phí khác như Phí gói kiện…
II. QUY ĐỊNH THỜI GIAN LẤY VÀ GIAO HÀNG
1. Thời gian phục vụ lấy và giao hàng: Phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến Thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).
2. Thời gian giao hàng:
Thời gian tạo đơn Thời gian lấy hàng Thời gian giao hàng
Nội tỉnh
(Nội – Ngoại thành Hà Nội và TP.HCM)
Giao trong 6 – 12h
Liên tỉnh
(Hà Nội <-> TP.Hồ Chí Minh)
Giao trong 36h
Từ 19h00 hôm trước đến 11h00 hôm sau 8h30 – 12h30
13h30 – 17h30
19h00 – 22h00 cùng ngày nếu yêu cầu
8h30 – 12h30 ngày kế tiếp (T+1)
Từ 11h00 đến 16h00 13h30 -17h30
19h00 – 22h00 cùng ngày nếu yêu cầu
8h30 – 12h00 buổi sáng ngày kế tiếp
13h30 – 17h30 ngày kế tiếp (T+1)
Từ 16h00 đến 19h00 19h00 – 22h00
8h30 – 12h30 buổi sáng ngày kế tiếp
19h00 – 22h00 ngày kế tiếp nếu có yêu cầu
8h30 – 12h30 buổi sáng (T+2)
III. KHU VỰC LẤY, GIAO HÀNG
Nội thành Ngoại thành Huyện
TP.HCM
Q.1, 2, 3, 4, 5 6, 7, 8, 10, 11
Q.Bình Thạnh Q.Gò Vấp
Q.Phú Nhuận Q.Tân Phú
Q.Tân Bình
Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân
H. Bình Chánh
H. Nhà Bè
H. Hóc Môn
H. Củ Chi
Lưu ý:
– Khu vực Ngoại thành, Huyện Xã – TP. Hồ Chí Minh chỉ nhận giao hàng, không lấy hàng;
– Thời gian giao hàng tới địa điểm thuộc khu vực Huyện xã TP. HCM + 2 ngày kể từ lúc Shipper nhận được hàng;
– TP. Hồ Chí Minh chưa triển khai giao – lấy vào các buổi tối trong tuần và chưa triển khai giao – lấy vào Chủ Nhật.
IV – DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG
1. Dịch vụ thu tiền hộ
– Miễn phí thu hộ với toàn bộ đơn hàng.
– Thời gian đối soát, chuyển tiền trả shop: Thứ 2/6 hàng tuần.
– Phí chuyển tiền ngân hàng (nếu có): căn cứ theo mức phí được thông báo từ Ngân hàng.
2. Dịch vụ giao lại nhiều lần
– Đối với các đơn hàng giao Nội tỉnh, miễn phí giao lại ‘nhiều’ lần nếu lần đầu giao không thành công.
– Sau 3 lần giao đầu tiên ‘Thất bại’, chúng tôi sẽ lưu lại đơn hàng của Quý Khách để phối hợp liên hệ với Người nhận để có thời gian giao lại nếu có yêu cầu.
3. Hoàn trả hàng
– Đối với các đơn hàng Nội tỉnh: Phí trả hàng = 0đ/ đơn hàng. Thời gian hoàn trả 3-5 ngày làm việc hoặc trong lần lấy hàng gần nhất.
– Các đơn hàng Liên tỉnh: Tổng phí hoàn trả hàng = Phí vận chuyển liên tỉnh + Phí trả hàng Phí trả hàng = 65% phí vận chuyển liên tỉnh. Thời gian hoàn trả từ 7 – 12 ngày làm việc.
Lưu ý đối với việc trả hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng liên tỉnh:
• Trong trường hợp đơn hàng chưa được đóng kiện chuyển liên tỉnh (trước 13h30 đối với hàng tạo buổi sáng & tối hôm trước, 17h30 đối với hàng nhận buổi chiều), nếu có yêu cầu hoàn hàng:
– Phí trả hàng = 0đ/ đơn hàng
4. Giao hàng mẫu để lựa chọn
– Giao hàng một phần – hỗ trợ mang nhiều mẫu (size, màu,…) để Người nhận xem tùy chọn, tính phí bằng 1 đơn hàng.
– Sản phẩm còn lại được trả về shop. Đối với đơn nội tỉnh Phí trả hàng = 0đ/ đơn hàng Đối với đơn liên tỉnh Phí trả hàng = 50% phí chuyển đi.
– Thời gian để Người nhận thực hiện việc xem thử hàng để chọn không quá 15 phút kể từ khi nhận hàng.
5. Dịch vụ bảo hiểm hàng hoá
– Mức phí sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa: 1% giá trị khai báo (tối thiểu 20.000vnđ).
– Hỗ trợ khai giá tối đa 10 triệu đồng/vận đơn. Trong trường hợp cần hỗ trợ khai giá trị hàng hóa lớn hơn, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ.
– Hàng hóa được khai giá cần có hóa đơn hợp lệ.
– Hàng hóa có giá trị COD được khai báo trên đơn >= 5 triệu đồng sẽ mặc định thu phí bảo hiểm bằng 1% giá trị COD. Phí này được thu vào mỗi kỳ
V. QUY ĐỊNH CHUNG
1. Hàng hóa cấm gửi
– Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
– Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.
– Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
– Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
– Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.
– Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản. – Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận.
– Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn GTGT, giấy tờ không thể cấp lại. – Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.
2. Quy định về hàng hóa cấm bay
Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được hoàn trả lại Khách hàng, ̣gồm:
– Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự.
– Trang sức, hàng điện tử và các hàng hóa giá trị cao (điêṇ thoaị, laptop,..).
– Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột.
– Khí làm lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất có nguy cơ phóng xạ, có tính độc, ăn mòn, từ tính,…
– Một số hàng hóa khác theo quy định hàng không.
3. Quy định đóng gói và bảo quản hàng hóa
– Chỉ nhận hàng hóa đã được đóng gói, bảo quản từ phía Người gửi. Chúng tôi sẽ giao hàng nguyên đai nguyên kiện, không đồng kiểm hàng hóa. Chúng tôi từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng hóc do lỗi từ phía người gửi (đóng gói không đảm bảo gây vỡ hỏng hàng hóa,…).
– Từ chối bồi thường với hàng hóa hỏng do đặc tính tự nhiên sản phẩm (dễ nóng chảy, …).
4. Quy định về trách nhiệm bồi thường thiệt hại khi mất mát hoặc thất lạc hàng hóa & quy định miễn trừ trách nhiệm đền bù, bồi thường khi mất mát hoặc thất lạc hàng hóa
– Thời hạn khiếu nại: Trong vòng 05 ngày kể từ khi giao hoặc trả hàng thành công
5. Quy định chung
– Trong một số điều kiện thời tiết, khách quan (mưa bão, lũ lụt,…), hàng hóa có thể được giao trễ so với thời gian dự kiến.
– Tất cả các vấn đề liên quan đến giao hàng, xử lý sự cố phát sinh, quý khách vui lòng Chat/ Gửi yêu cầu online, tất cả các khiếu nại sẽ được tiếp nhận và xử lý.